Hotline: 0905031444 | Email: thanhdungstore@gmail.com
UY TÍN

Đảm bảo dịch vụ an toàn

CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm chất lượng

HỖ TRỢ TƯ VẤN

Tư vấn online 24/7

Trang chủ TIN TỨC Đá mỹ nghệ cao cấp: Tôn vinh tinh hoa đất trời hội tụ

Đá mỹ nghệ cao cấp: Tôn vinh tinh hoa đất trời hội tụ

Nhắc đến đá nghệ thuật là người ta nhắc đến sự tinh xảo, huyền bí và những giá trị trường tồn. Chính vì vậy, từ lâu đá mỹ nghệ cao cấp đã trở thành một trong những vật mang ý nghĩa phong thủy. Mang lại nhiều điềm lành cho cuộc sống và sự nghiệp. Từ đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đá mỹ nghệ trong kinh doanh về trang trí nội thất ngày một tăng cao.

Tinh hoa đá mỹ nghệ cao cấp

 Đá mỹ nghệ là hình thức nghệ thuật lâu đời nhất được biết đến. Những khối đá đã được các nghệ nhân chế tác. Điêu khắc từ các phiến đá tự nhiên thô sơ thành những tác phẩm nghệ thuật.

 Đặc sắc tinh hoa đất trời hội tụ dưới bàn tay của nghệ nhân. Những phiến đá thô sơ được  đục đẽo, chạm khắc tỉ mỉ. Trở thành những tác phẩm nghệ thuật đắt giá. Đồ mỹ nghệ cao cấp phần mang đậm nét đẹp truyền thống nét văn hóa tâm linh lâu đời của người Việt. Biểu hiện qua những họa tiết hoa sen,tượng Phật. Kèm theo đó mang ý nghĩa tâm linh vô cùng to lớn. Sản phẩm điêu khắc từ đá mỹ nghệ đều tuân theo những nguyên tắc phong thuỷ. Để giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc may mắn và tránh vận xui rủi.

Nơi giá trị bản sắc được tôn vinh. Với độ tinh tế cao không chỉ có giá trị tiêu dùng. Đồ mỹ nghệ cao cấp còn có ý nghĩa văn hoá thủ công mỹ thuật. Thật sự đã mang đến một sản phẩm văn hoá khi nó đạt tới trình độ kỹ thuật và mỹ thuật cao.

Kinh nghiệm cần biết khi lựa chọn đá mỹ nghệ cao cấp

Lưu ý đến độ tinh xảo của hoa văn 

Khi lựa chọn đá mỹ nghệ bạn cần kiểm tra kỹ hoa văn. Và hình dạng đá cho phù hợp phải có tính thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời khi lựa chọn bạn cũng cần phải căn cứ vào mục đích của chính mình mà tìm ra những món đồ phù hợp. Giả xử, nếu đồ trang trí thì cần nổi bật, thu hút. Còn với đồ thờ thì cần toát lên được sự trang trọng, trang nghiêm cần phải có. 

Lưu ý về độ bền của đá: Nguồn đá mỹ nghệ cao cấp được sử dụng để chế tác phải được chọn lọc cẩn thận. Nó sẽ quyết định đến độ bền chất lượng của sản phẩm. Nguồn đá phải là đá tự nhiên được xưởng sản xuất kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, có quy trình rõ ràng.

Nên mua đá mỹ nghệ non nước ở đâu chất lượng uy tín Đà Nẵng?

Đồ mỹ nghệ cao cấp là những sản phẩm về mặt vật chất lẫn tinh thần đều có giá trị cao. Chính vì vậy để có được những sản phẩm chất lượng . Bạn cần tìm đến các đơn vị kinh doanh uy tín, chất lượng. Và trong số đó Đá Mỹ Nghệ Thanh Dũng là sự lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng hướng đến.

Tại đây có dòng sản phẩm đá mỹ nghệ non nước đa dạng mẫu mã. Giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình sản phẩm ưng ý. Song song với đó đơn vị hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. 

Mỗi một món đồ tại Mỹ Nghệ Thanh Dũng đều được lựa chọn kỹ. Từ khâu nguyên liệu với các dòng đá quý, chất lượng. Kết hợp với đó là sự điêu khắc tài tình của các nghệ nhân hàng đầu. Chính vì thế mà mỗi một sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp tại đây đều được thổi vào cái hồn rất riêng với vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh xảo trên từng chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ SỞ ĐÁ MỸ NGHỆ THANH DŨNG

Địa chỉ:199 Huyền Trân Công Chúa, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Số điện thoại: 0905031444

Gmail:  thanhdungstore@gmail.com 

Trang web :https://damynghethanhdung.com/ 

Bài viết liên quan

Contact Me on Zalo